Giá xây nhà phố dự án và nhà phố đơn lẻ | Nên chọn xây nhà phố trọn gói hay không?

Giá xây nhà phố, giá xây nhà phố liền kề, thi công xây dựng nhà phố trọn gói hay chi phí xây dựng nhà phố ở hcm hay báo giá thi công nhà phố luôn là vấn đề bạn quan tâm khi chuẩn bị lên kế hoạch xây nhà.

Ngay sau đây Giá Thi Công Sẽ cập nhật đơn giá xây nhà phố các loại cho bạn tham khảo:

Giá xây nhà phố liền kề và riêng lẻ các loại. Kèm thêm mẫu và một số lưu ý khi lựa chọn đơn vị thi công nhà phố trọn gói
Thi công xây dựng nhà phố HCM, Bình Dương, Đồng Nai….

Giá xây nhà phố

Nhà phố riêng lẻ:
-Thô và nhân công hoàn thiện: 3.5-3.7tr/m2
-Xây hoàn thiện chìa khóa trao tay: 5.3-5.5tr/m2

Nhà phố liền kề, nhà phố dự án:
-Thô và nhân công hoàn thiện: 3.2-3.4tr/m2
-Xây hoàn thiện chìa khóa trao tay: 5-5.2tr/m2

Lưu ý: Đơn giá trên áp dụng cho thi công vật liệu khá, theo mẫu thiết kế và quy trình chuẩn GIATHICONG. Đơn giá có thể thay đổi dựa trên quy mô, vị trí , thời điểm và yêu cầu thực tế của công trình.

LIÊN HỆ BÁO GIÁ THI CÔNG NHÀ PHỐ RIÊNG CHO BẠN – 08.4340.4340

Xây nhà phố trọn gói là gì?

Là hình thức hợp đồng từ A đến Z giữa chủ đầu tư và tổng thầu, tức là tổng thầu từ lập dự án, khảo sát, thiết kế, mua sắm, lắp đặt thiết bị xây dựng, thi công, xây dựng và đào tạo nhân lực, vận hành. Sau khi hoàn thành các công việc trên, chủ đầu tư sẽ tiếp nhận công trình và đưa vào hoạt động.

Lợi ích của việc xây nhà phố trọn gói là gì?

Giao kế hoạch dự án nhà ở cho nhà thầu sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian và tiền bạc cho vật liệu xây dựng. Cụ thể, nhà thầu luôn có đội ngũ nhân công ổn định đảm bảo tiến độ xây nhà hoàn thành đúng thời gian cam kết ban đầu, do đó, nhà hoàn thiện thường được giao đúng hoặc sớm hơn dự kiến chứ ít khi bị chậm tiến độ.
Ngoài ra, nhà thầu sẽ giúp bạn xem chính xác hơn về diện tích và công năng sử dụng của các phòng trên bản vẽ, cũng như công năng của từng phòng khi mô phỏng hiện trạng thực tế trên bản vẽ. Nhà thầu sẽ có những điều chỉnh phù hợp trong quá trình thi công mà những người thợ xây dựng thông thường không hiểu được.

Giá xây nhà phố liền kề và riêng lẻ các loại. Kèm thêm mẫu và một số lưu ý khi lựa chọn đơn vị thi công nhà phố trọn gói
Thi công xây dựng nhà phố hcm trọn gói

Khi giao công trình nhà cho nhà thầu thiết kế và thi công, bạn có thể xem trước hồ sơ hoàn công, bản dựng nhà và dựng hình 3D, từ đó dễ dàng hình dung và điều chỉnh những điểm chưa ưng ý trong ngôi nhà, giúp tiết kiệm chi phí và thời gian.

Giá thành của một ngôi nhà phụ thuộc vào những yếu tố nào?

Giá hi công nhà trọn gói thường phụ thuộc vào mức đầu tư dự kiến của gia chủ cho ngôi nhà, tùy theo khoảng giá khách hàng yêu cầu mà đơn vị thi công sẽ tính toán chi phí nguyên vật liệu trang trí sao cho hợp lý. Và sau đó lập bảng báo giá hoàn thiện nhà gửi khách hàng xem xét.

Dịch vụ xây dựng nhà ở là giải pháp giúp gia chủ tiết kiệm thời gian và chi phí mà vẫn đảm bảo kết cấu công trình hợp lý, các vấn đề liên quan đến thiết kế, xây dựng hay pháp lý cũng nằm trong tầm kiểm soát ngay lập tức. Tránh những rắc rối không đáng có ngay từ đầu, đồng thời đảm bảo công việc thi công được tiến hành trong một khoảng thời gian xác định (tùy thuộc vào quy mô của công trình).

Do đó, gói dịch vụ xây nhà phố trọn gói sẽ bao gồm ba công đoạn theo trình tự sau:
Giai đoạn 1:
Giai đoạn thương thảo hợp đồng giữa chủ đầu tư và nhà thầu.
Giai đoạn 2: Sau khi hợp đồng thương thảo thành công sẽ chuyển sang khâu chuẩn bị bản vẽ, vật tư,… để tiến hành xây nhà.
Giao đoạn 3: thi công theo kế hoạch.
Giai đoan 4: Nghiệm thu và bàn giao nhà, đảm bảo theo đúng thỏa thuận đã ký kết.

Xây dựng nhà phố hcm, dự án nhà phố liền kề GIATHICONG thực hiện

Trên đây là bảng báo giá xây nhà mới nhất. Điểm khác biệt giữa GIATHICONG so với các nhà thầu khác trên thị trường là chúng tôi sẽ lên dự toán chính xác và chi tiết dựa trên thiết kế công trình. Không phải theo mét vuông truyền thống mà là quy trình thực tế. báo giá xây dựng. Là để tránh phát sinh chi phí của gia chủ trong quá trình xây dựng.

  • Đảm bảo kỹ thuật trong quá trình thi công.
  • Cam kết hoàn thành công trình đúng thời hạn.
  • Cam kết chất liệu thực sự cao cấp.
  • Bảo hành kết cấu nhà theo đúng quy định của hợp đồng.

Bạn có nên xây nhà phố trọn gói không?

Xây nhà trọn gói hay còn gọi là hình thức xây nhà chìa khóa trao tay là dịch vụ xây nhà mà chủ đầu tư sẽ nhận thầu toàn bộ công trình và công trình xây dựng từ A đến Z cho nhà thầu, quy trình này được thực hiện theo một chu trình khép kín sau khi sự tham vấn. Thiết kế bản vẽ kỹ thuật, tư vấn xin phép xây dựng, xây dựng, bàn giao, bảo trì nhà, thậm chí là thực hiện các thủ tục hoàn công.
Mặc dù dịch vụ này đã mang lại nhiều lợi ích cho cả nhà thầu và chủ đầu tư nhưng trước khi đưa ra quyết định quan trọng này, nhiều người vẫn đang băn khoăn không biết có nên ủy thác phương án xây nhà trọn gói hay không? Để giúp bạn hiểu rõ hơn về lợi ích và rủi ro khi lựa chọn dịch vụ xây nhà trọn gói, GIATHICONG sẽ gửi đến bạn bài phân tích chi tiết hơn về dịch vụ này.

Điểm mạnh của dịch vụ xây nhà phố trọn gói.

Hiện nay trên thị trường có 4 loại hình dịch vụ xây dựng nhà ở:

-Thi công nhà cấp 4 trọn gói.
-Xây nhà trọn gói biệt thự.
-Xây nhà phố trọn gói. (nhà phố liền kề, dự án hoặc nhà phố riêng lẻ)
-Thiết kế – thi công nội thất và ngoại thất trọn gói.

Thi công xây dựng nhà phố hcm trọn gói, báo giá thi công nhà phố

>>>Có thể bạn cần: Thiêt kế thi công nội thất giá xưởng uy tín
Ưu điểm lớn nhất
:
Thi công sẽ tư vấn cho bạn từ A đến Z từ khâu lên ý tưởng,xây dựng cho đến nghiệm thu và bàn giao nhà cho bạn. Khi xin giấy phép xây dựng, bạn không phải mất thời gian thực hiện các thủ tục hành chính pháp lý. Không phải tự tìm vật liệu xây dựng phù hợp. Quan trọng nhất là trong lĩnh vực tư vấn, các chuyên gia, kiến trúc sư giàu kinh nghiệm sẽ chọn được mẫu thiết kế nhà phù hợp cho bạn.

Tiết kiệm chi phí tối đa bằng cách sử dụng trọn gói dịch vụ xây dựng nhà phố:
Bằng cách giao toàn bộ công trình cho nhà thầu, nhà thầu sẽ giúp bạn tính toán chi phí vật tư, nhân công, chi phí hàng hóa, cũng như hàng tá chi phí khác, sau đó gửi cho bạn mục tiêu Tình hình kinh tế báo giá chi tiết của bạn. Với gói dịch vụ này, gia chủ sẽ không phải lo lắng về việc giá nguyên vật liệu xây dựng tăng cao, cũng như không phải đắn đo tính toán tiền công hàng tuần của công nhân.

Tiết kiệm thời gian hoàn thành công trình:
Bất cứ gia chủ nào cũng mong muốn công trình của mình hoàn thành nhanh chóng để có thể đưa vào sử dụng. Nếu tự thuê nhân công chắc chắn sẽ chậm giao công trình và những lỗi kỹ thuật không mong muốn do thiếu sự giám sát chặt chẽ. . Nhà thầu cụ thể. Với việc sử dụng dịch vụ xây nhà phố trọn gói, nhà thầu sẽ giao công trình đúng hẹn tiết kiệm thời gian cho cả hai bên.

Quản lý xây dựng nhà phố tốt hơn:
Dịch vụ xây nhà trọn gói sẽ cung cấp cho bạn những gợi ý cụ thể về mọi mặt từ thiết kế và bản vẽ thi công. Lựa chọn vật liệu xây dựng đến trang trí nội ngoại thất của ngôi nhà. Tất cả những vấn đề trên sẽ được trình bày chi tiết trong hợp đồng giúp bạn hình dung rõ hơn về công việc sau khi hoàn thành và kiểm soát tốt hơn kế hoạch xây dựng ngôi nhà trong tương lai.

Những rủi ro của việc xây dựng nhà phố trọn gói?

Rủi ro về tài chính:
Để tránh những trường hợp đáng tiếc xảy ra, chủ nhà nên thảo luận kỹ lưỡng với nhà thầu và có những ràng buộc chặt chẽ về phương thức và điều kiện thanh toán. giai đoạn được chấp nhận. Trong bảng giá đính kèm, gia chủ cũng cần yêu cầu nhà thầu kèm theo mô tả chi tiết về chủng loại, đặc tính và nguồn gốc vật liệu.

Rủi ro về năng lực của nhà thầu:
Khi nhà thầu bạn chọn thiếu kiến thức chuyên môn và kinh nghiệm để xử lý dự án, không thể tư vấn pháp lý cho dự án, không đủ năng lực thi công để đảm bảo an toàn lao động cho công nhân xây dựng thì điều này sẽ một vấn đề lớn. Để không gặp phải rủi ro này, gia chủ cần tìm hiểu kỹ một số vấn đề khi lựa chọn nhà thầu:
Tìm hiểu thời gian hoạt động của nhà thầu, số lượng dự án đã hoàn thành thực tế và thời gian xây dựng thực tế.
Kiểm tra giấy phép kinh doanh, chứng chỉ hành nghề thiết kế hoặc các chứng chỉ đào tạo nghiệp vụ xây dựng khác của nhà thầu.
Theo khuyến nghị của đội ngũ kỹ sư xây dựng, hãy đánh giá kỹ năng chuyên môn, trình độ chuyên môn và sự hiểu biết của họ về lĩnh vực này.

>>>Xem thêm
Chi phí xây nhà cấp 4 có gác lửng
Giá nhà tiền chế cấp 4 – Nhà thép tiền chế 2 tầng
Thi công nhà tiền chế 50m2 giá bao nhiêu?

Rủi ro về chất lượng công trình:
Để khắc phục rủi ro này, bạn nên yêu cầu một bộ phận giám sát thi công độc lập giám sát và kiểm tra chặt chẽ quá trình thi công và chất lượng công trình. Kiểm tra kỹ các điều khoản, điều kiện bảo hành công trình (thời gian, chi phí bảo hành) quy định trong hợp đồng để làm cơ sở thực hiện trong trường hợp có sự cố.

Rủi ro bán thầu:
Trong trường hợp này, nhà thầu và chủ đầu tư ký hợp đồng nhưng không tổ chức thi công mà thầu lại cho nhà thầu khác. Nguyên nhân là do đơn vị thi công hiện làm quá nhiều công trình nên buộc phải thực hiện. Thầu lại công trình của mình cho bộ phận khác hoặc do không đủ năng lực thực hiện nên chuyển sang bộ phận khác đảm nhận. Vì lý do gì thì điều này hoàn toàn không được chủ đầu tư mong muốn. Vì vậy khi lựa chọn xây dựng gia chủ không nên phán xét dựa về quy mô của nhà thầu, uy tín và sự nhiệt tình trong công việc của nhà thầu.

LIÊN HỆ BÁO GIÁ RIÊNG CHO BẠN – 08.4340.4340

Leave a Reply

08.4340.4340
icons8-exercise-96 chat-active-icon
chat-active-icon